ลุ้นรับตู้เสือ้ผ้าและบัตรของขวัญมูลค่ากว่า 20,000 บาท ง่ายๆ จาก IKEA

Blog Living

IKEA

IKEA อยากให้ทุกคนได้จัดเก็บสิ่งของในตู้เสื้อผ้าได้อย่างเป็นระเบียบ ไม่ว่าคุณจะมีสมบัติ เสื้อผ้า หรือสิ่งของมากแค่ไหนก็สามารถจัดให้หยิบมาใช้อย่างสะดวกได้ด้วยตู้เสื้อผ้ารุ่นพักซ์ (PAX) และอุปกรณ์ในตู้รุ่นคอมเพลียเมนท์ (KOMPLEMENT) และเมื่อเร็วๆนี้ IKEA จัดใหญ่ เผยเคล็ดลับการจัดตู้ ให้เป็นระเบียบกลางตลาดนัดสวนจตุจักร โดยนำแคตตาล็อก IKEA 2013 และช็อคโกแลตไปแจกถึงที่ อีกทั้งจัดกิจกรรมให้ขาช้อปได้ร่วมสนุกเพื่อรับบัตรของขวัญ พร้อมชวนทุกคนร่วมสนุกลุ้นรับตู้เสื้อผ้าและบัตรของขวัญมูลค่ากว่า 20,000 บาทจาก IKEA โดยมีดาราอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ คอยเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมสนุก

ใครที่พลาดโอกาสไปไม่ต้องเสียใจ พิเศษ สมาชิก IKEA FAMILY ลุ้นรับตู้เสื้อผ้าพักซ์ที่รับประกันคุณภาพนานถึง 10 ปี ขนาดกว้าง 1 เมตร ฟรี! พร้อมลุ้นรับบัตรของขวัญ IKEA มูลค่า 20,000 บาท เพียงคลิก ‘เข้าร่วมการแข่งขัน’ ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น IKEA FAMILY จัดจริง แจกจริง! บน Facebook ของ IKEA ประเทศไทย แล้วอัพโหลดรูปถ่ายของคุณกับตู้เสื้อผ้าใบเดิม พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไมถึงอยากเปลี่ยนตู้เสื้อผ้า หมดเขตรับสมัคร 6 พ.ค. นี้

ผู้ชนะจากการร่วมสนุกจะได้รับบัตรของขวัญ IKEA มูลค่า 20,000 บาท และตู้เสื้อผ้าพักซ์อีก 1 ตู้ ส่วนผู้เข้ารอบสุดท้ายอีก 2 ท่านจะได้รับตู้เสื้อผ้าพักซ์ไปคนละ 1 ตู้

กิจกรรมสนุกๆ อย่างนี้ สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY เท่านั้น ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิกรีบมาสมัครที่สโตร์ IKEA กันนะคะ จะได้มาร่วมสนุกกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th หรือ www.facebook.com/IKEAThailand

Moui

Just say.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookPinterest